Mời tải về firmware phiên bản iOS 12 chính thức, link "chính chủ" Apple

[​IMG]


Mới đây, Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 12 phiên bản chính thức đầu tiên cho tất cả người dùng vào đêm ngày 17/9 (rạng sáng 18/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, việc cập nhật trực tiếp qua OTA có thể gây ra một số lỗi đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến thiết bị và dữ liệu lưu trữ của người dùng. Chính vì vậy, cách tốt nhất để đảm bảo sự ổn định trong quá trình cập nhật là sử dụng phần mềm iTune trên máy tính (Windows hoặc Mac). Sau đây là liên kết tải firmware iOS 12 chính chủ kèm hướng dẫn chi tiết.

# Danh sách chi tiết thiết bị được nâng cấp lên iOS 12:

# Liên kết tải về Firmware iOS 12 bản chính thức:

IPHONE MODEL

IPAD MODEL

IPOD MODEL

# Hướng dẫn cập nhật lên iOS 12:
 

[​IMG]


1/ Đối với thiết bị đang sử dụng phiên bản iOS 12 thử nghiệm (beta)

  • Kết nối thiết bị với iTunes trên máy tính Windows hoặc Mac.
  • Nhấn tổ hợp phím Nguồn + Home trong 10s và đợi máy tắt nguồn, sau khi máy tắt bạn thả phím nguồn ra nhưng vẫn dữ phím Home đến khi thiết bị được chuyển về chế độ DFU hoặc Recovery Mode (tìm hiểu sự khác biệt của hai chế độ này) thì thả ra.
  • Tại giao diện chính của iTunes sẽ xuất hiện một thông báo phát hiện iPhone (iPad) trong chế độ phục hồi. Bạn thực hiện tổ hợp phím Shift + chuột trái và nhấn vào nút Khôi phục iPhone (iPad) > truy cập tới vị trí lưu trữ và chọn bản Firmware iOS 12 đã tải về trước, iTunes sẽ tiến hành quá trình khôi phục trong khoảng 10 đến 20 phút (không cố định).

2/ Đối với thiết bị đang sử dụng phiên bản iOS thấp hơn:

  • Kết nối thiết bị với iTunes trên máy tính Windows hoặc Mac.
  • Chọn thiết bị cần nâng cấp trên giao diện iTunes
  • Nhấn tổ hợp phím Shift + chuột trái vào nút Cập nhật (Update)
  • Tại hộp thoại mới xuất hiện, bạn truy cập tới vị trí lưu trữ và chọn bản Firmware iOS 12 đã tải về trước, iTunes sẽ tiến hành quá trình nâng cấp lên iOS mới trong khoảng 10 đến 20 phút (không cố định).

# Một số lưu ý cần biết trước khi tiến hành nâng cấp iOS 12:

  • Tạo bản Backup trước khi nâng cấp để đảm bảo không mất dữ liệu nếu phát sinh lỗi.
  • Kiểm tra tài khoản ID Apple (iCloud), tốt nhất bạn nên tắt chức năng tìm iPhone/iPad hoặc thoát hoàn toàn nếu có thể.
  • Kiểm tra và đảm bảo dụng lượng bộ nhớ trống
  • Tải đúng bản Firmware tương ứng với thiết bị
  • Sạc Pin trên 50%

Bình luận về bài viết